Top 10 Khóa học pha chế trà sữa uy tín, chuyên nghiệp nhất

Top 10 Khóa học pha chế trà sữa uy tín, chuyên nghiệp nhất
Chủ quán khi có dự định kinh doanh quán trà sữa phải tham gia khoá học pha chế đồ uống ngắn hạn mới có thể pha chế ra được món đồ uống thơm ngon, hấp dẫn nhất phục vụ khách. .. hàng của mình. Bài viết Cộng Rau Má dưới đây gợi ý những khoá học pha chế trà sữa ngắn hạn uy tín nhất hiện nay dành cho các chủ quán trà sữa.

Bạn có muốn biết thêm về các loại trà sữa? Bạn muốn học cách pha chế trà sữa với công thức và nguyên liệu ngon nhất? Bạn có muốn chinh phục khách hàng với một thực đơn độc đáo? Những câu trả lời sẽ được tìm ra trong khoá học pha chế trà sữa của Passion Link, một trong những khoá học nổi bật nhất Cộng Rau Má muốn chia sẻ hôm nay. Sau hơn một thập kỷ hình thành và phát triển với hàng nghìn học viên trong nước và quốc tế, Passion Link là nơi tiên phong mang nguyên liệucông thức cùng cách chế biến trà sữa của thương hiệu lâu đời nhất Việt Nam vào đào tạo.

Với đội ngũ chuyên gia hàng đầu về trà sữa nói riêng và thức uống thế giới nói chung, Passion Link không ngừng nghiên cứu và sáng tạo ra những thức uống độc đáo, bổ dưỡng cho sức khoẻ với thành phần thiên nhiên có nguồn gốc từ nông nghiệp Việt Nam. Sau khi hoàn thành mỗi khoá học, tất cả học viên sẽ được tiếp thu kiến thức, kinh nghiệmkỹ năng pha chế trà sữa, đồng thời tích luỹ kỹ năng mở rộng và phát triển quán trà sữa của mình.

 

THÔNG TIN CHI TIẾT:

Địa chỉ:

  • 160 Hoàng Hoa Thám, P12, Tân Bình, TP. Hồ Chí Minh
  • Hệ thống: https://phache.com.vn/he-thong-chi-nhanh.html

Điện thoại: 0908 924 460

Email: passionlinkvn@gmail.com

Website: https://phache.com.vn/

Facebook: https://www.facebook.com/passionlink

Passion Link
Passion Link
Passion Link
Passion Link

Học Viện Cà Phê.VN

Bạn đang có dự định kinh doanh một quán trà sữa? Bạn đã làm rất nhiều món trà sữa theo công thức trên mạng tuy nhiên hương vị không ngon hoặc nguyên liệu rất đắt đỏ? Bạn cần tư vấn chi tiết công thức hay cần mua nguyên liệu chất lượng cao với giá rẻ? Đừng lo, hãy đến với khoá học trà sữa online của Học Viện Cà Phê.VN. Ở đây, các học viên được truyền đạt nhiều kiến thức và kinh nghiệm từ đội ngũ giảng viên giỏi chuyên môn, có nhiều năm kinh nghiệm trong việc nghiên cứu và sản xuất thức uống.

Ngoài ra, người giảng viên sẽ dạy bạn bí quyết mở tiệm trà sữa thành công, bí quyết thu hút giới trẻ và cách chọn nguyên liệu để pha chế trà số lượng lớn. Đặc biệt, Học Viện Cà Phê. VN còn là khoá học đào tạo ra những nhân viên kinh doanh xuất sắc  cung ứng nguyên liệu cho nhiều quán trà sữa với giá rẻ.

THÔNG TIN CHI TIẾT:

Địa chỉ:

  • Số 8, Đường Dương Đình Nghệ, Cầu Giấy, Hà Nội
  • 26 Nguyễn Minh Hoàng, Tân Bình, TP Hồ Chí Minh

Điện thoại: 0972 962 525

Email: hocviencaphe@gmail.com

Website: https://hocviencaphe.vn/dao-tao/

Facebook: https://www.facebook.com/profile.php?id=100063961743520

Học Viện Cà Phê.VN
Học Viện Cà Phê.VN
Học Viện Cà Phê.VN
Học Viện Cà Phê.VN

Học viện pha chế Sunny

Khoá học pha chế trà sữa ở học viện pha chế Sunny là một trong những khoá học uy tín nhất, đào tạo ra đội ngũ chuyên gia pha chế tốt nhất tại Hà Nội với những giảng viên dày dặn kinh nghiệm, hiểu biết sâu sắc về ngành đồ uống  phương pháp đào tạo chuyên nghiệptâm huyết. Học viện pha chế Sunny đảm bảo chất lượngđáp ứng đầy đủ yêu cầu đầu ra và có đầy đủ giáo trình đào tạo thực tiễn để áp dụng sau mỗi khoá.

Khoá học pha chế chuyên nghiệpcụ thể là pha chế trà sữa của học viện pha chế Sunny sẽ dạy bạn cách nhận biết và sử dụng nguyên vật liệu pha chế, cách làm trà truyền thống, trà sữa các loại đơn giản, trà hoa quả và món tráng miệng. Khoá học sẽ cung cấp cho bạn bí quyết giúp trà sữa bạn tạo ra có mùi vị thơm ngon nhất. Ngoài ra, những đúc kết, kinh nghiệm bán trà sữa cũng được chia sẻ tại khoá học.

 

THÔNG TIN CHI TIẾT:
Địa chỉ:
No 03 LK 36 Khu Dịch Vụ 16-17-18a-18b Dương Nội, Hà Đông, Hà Nội

Điện thoại: 0977 704 403

Email: tuan.sunnyfoods@gmail.com

Website: https://sunnyfoods.vn/
Facebook:
https://www.facebook.com/sunnytrainingcenter/

Học viện pha chế Sunny
Học viện pha chế Sunny
Học viện pha chế Sunny
Học viện pha chế Sunny

Trường dạy nghề ẩm thực Netspace

Những năm gần đây, trà sữa đã gây ấn tượng với thực khách mọi lứa tuổi bởi hương vị thơm ngon của nó. Vì lẽ này, Trường dạy nghề ẩm thực Netspace đã phát triển một khoá học đặc biệt về nghệ thuật pha chế trà sữa. Giảng viên là những chuyên gia trong lĩnh vực quản trị kinh doanh đồ uống, có nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực pha chế. Khoá học sẽ cung cấp cho học viên các kỹ năng pha chế trà, bao gồm cách pha chế trà sữa chuẩn mùi vịtối ưu nguyên vật liệu và sáng tạo công thức của riêng bạn.

Khoá học pha chế trà sữa này được trường dạy nghề ẩm thực Netspace đặc biệt phát triển và chú trọng giảng dạy dựa trên hệ thống trang thiết bị tân tiến. Ngoài ra, giảng viên cũng sẽ cung cấp kinh nghiệm thực tiễn về các loại hình pha chế trên thế giớigiúp học viên vận dụng kinh nghiệm của bản thân. Ngoài ra, trường dạy nghề ẩm thực Netspace còn giúp bạn trang trí nội thất nhà hàng và tư vấn cho bạn về các ý tưởng để thiết kế nhà hàng và lên danh sách mua sắm đồ nội thất, nguyên vật liệu và đồ dùng.

THÔNG TIN CHI TIẾT:

Địa chỉ:

  • 497 Điện Biên Phủ, Phường 3, Quận 3, TP. Hồ Chí Minh
  • Cơ sở: https://netspace.edu.vn/lien-he-netspace/

Điện thoại: 1800 646 497

Email: tuyensinh@netspace.edu.vn

Website: https://netspace.edu.vn/

Facebook: https://www.facebook.com/truongdayhocnauannetspace/

Trường Dạy nghề Ẩm thực Netspace
Trường Dạy nghề Ẩm thực Netspace
Trường Dạy nghề Ẩm thực Netspace
Trường Dạy nghề Ẩm thực Netspace

Trung tâm đào tạo pha chế Vietblend

Bạn là người yêu thích những hương vị trà sữa thơm ngon như trà sữa Gong Cha, Ding Tea. .. và bất chợt nảy ra ý định kinh doanh với loại thức uống đầy thú vị này tuy nhiên công thức tham khảo trên mạng thì chẳng thể cho ra hương vị thơm ngon mà còn tốn công sứcthời gian và có khi còn mua nhầm nguyên liệu không rõ nguồn gốc? Hãy tham gia với khoá đào tạo pha chế trà sữa của Vietblend.

Với kinh nghiệm đào tạo chuyên sâu trong lĩnh vực pha chế, trung tâm đào tạo pha chế Vietblend không ngừng nâng cao chất lượng đào tạo và nắm bắt được xu hướng mới đã cung cấp cho học viên các công thức trà sữa Đài Loan và cung cấp cho học sinh những bí quyết pha chế trà sữa thành công. Khoá học này đảm bảo rằng bạn có những công thức pha chế trà sữa mới nhấtcập nhật theo xu hướng và đem đến những hương vị phù hợp với thị trường.

 

THÔNG TIN CHI TIẾT:
Địa chỉ:

  • Số 10/1, Ngõ 55 Huỳnh Thúc Kháng, P. Láng Hạ, Hà Nội
  • số 74 cư xá Trần Quang Diệu, P. 14, Quận 3, TP. Hồ Chí Minh

Điện thoại: 0988 015 449

Email: contact@vietblend.vn

Website: https://vietblend.vn/
Facebook:
https://www.facebook.com/vietblend

Trung Tâm Đào Tạo Pha Chế Vietblend
Trung Tâm Đào Tạo Pha Chế Vietblend
Trung Tâm Đào Tạo Pha Chế Vietblend
Trung Tâm Đào Tạo Pha Chế Vietblend

Học viện đào tạo pha chế NAMAS

Học viện đào tạo pha chế NAMAS hiện đang được biết đến như một trung tâm đào tạo pha chế hàng đầu với một đội ngũ giáo viên ưu tú tại Việt Nam. Các học viên sẽ được hướng dẫn và hỗ trợ bởi các giáo viên pha chế có nhiều năm kinh nghiệm thực tế từ các chuỗi lớn như Cộng, Lofita, Vintage 1976, Pozaa… và tiếp cận với bộ giáo trình gồm hơn 200 công thức khác biệt và rất ấn tượng. Kiến thức về loại trà ngon và nguyên liệu topping cao cấp để pha trà sữa cùng những bí quyết kinh doanh sẽ được cung cấp trong khóa học pha chế trà sữa của học viện.

Khi tham gia khóa học pha trà sữa này, bạn sẽ được thực hành và hướng dẫn sử dụng các thiết bị mới nhất cho đến khi trở thành chuyên gia. Ngoài ra, lời khuyên về giải pháp kinh doanh và hỗ trợ xây dựng thực đơn khi mở cửa hàng cũng sẽ được cung cấp cho các học viên NAMAS. Hơn 95% học viên của trung tâm tự tin bắt đầu công việc kinh doanh riêng sau khi hoàn thành khóa học, là minh chứng cho chất lượng của nơi đào tạo này. So với việc tự hoc online, khóa hoc pha che tra sua chuyen nghiep tai NAMAS se giup ban hoc duoc cac meo pha che doc dao mot cach nhanh chong va linh hoat hon.

 

THÔNG TIN CHI TIẾT:
Địa chỉ:

  • Số 5, Lô Ơ1, Linh Đàm, Q.Hoàng Mai, TP.Hà Nội
  • 17 Lê Hồng Phong, P.Hưng Bình, TP.Vinh
  • Số 15 Đường 7, Khu Dân Cư Cityland, Phường 7, Q. Gò Vấp, TP.HCM

Điện thoại: 1800 6128

Email: daotaonamas@gmail.com

Website: https://namas.vn/

Facebook: https://www.facebook.com/HocVienNamas/

Học Viện Đào Tạo Pha Chế NAMAS
Học Viện Đào Tạo Pha Chế NAMAS
Học Viện Đào Tạo Pha Chế NAMAS
Học Viện Đào Tạo Pha Chế NAMAS

Trung tâm dạy pha chế đồ uống E’MU CAFE

Đối với thực khách mọi lứa tuổi thì Trà sữa và đồ uống được chế biến từ trà luôn là những từ thông dụng rất được ưa thích và không có dấu hiệu dừng lại. Nếu bạn có niềm đam mê với trà sữa và mong muốn tự mình học cách pha chế món đồ uống độc đáo này thì tại sao không tham gia khoá học pha chế trà sữa chuyên sâu của Trung tâm đào tạo đồ uống E ‘MU?

Tham gia một khoá học của E ‘MU sẽ giúp bạn có cơ hội tiếp xúc với các nguyên vật liệu, thực hành các công thức pha chế trà sữa ngon và bổ sung cho menu nhà hàng của mình. Bạn sẽ được hướng dẫn bởi đội ngũ giáo viên tại đây, những người đã từng vận hành kinh doanh thành công và đam mê nghề pha chế đồ uống. Ngoài ra, các bạn có thể trao đổi kinh nghiệm đầu tư, khởi sự doanh nghiệp cùng kỹ năng quản trị tốt nhất.

 

THÔNG TIN CHI TIẾT:
Địa chỉ:
Khu A, KĐT Dương Nội, đường Nguyễn Thanh Bình, Hà Đông, Hà Nội
Điện thoại:
0986 111 912

Email: hieuvd33@gmail.com

Facebook: https://www.facebook.com/Trungtamphacheemu

Trung tâm dạy Pha chế đồ uống E'MU CAFE
Trung tâm dạy Pha chế đồ uống E’MU CAFE
Trung tâm dạy Pha chế đồ uống E'MU CAFE
Trung tâm dạy Pha chế đồ uống E’MU CAFE

Lớp học pha chế Barista Skills

Chắc chắn không thể nhắc đến khoá học tại lớp học pha chế Barista Skills khi nhắc về các khoá đào tạo ở các học viện pha chế uy tín chất lượng nhất. Là một trong những đơn vị đào tạo barista bài bản hàng đầu tại Hà Nội, Barista Skills tiếp nhận và đào tạo cho hàng nghìn học viên mở ra các chuỗi trà sữa lớn mỗi năm.

Một khoá học toàn diện với nội dung đào tạo đa dạng và bài bản phù hợp với trình độ và mục đích của mỗi học viên, ví dụ như khoá đào tạo trà sữa chuyên sâu hướng tới đối tượng là các chủ cửa hàng trà sữa mong muốn mở rộng quy mô. Bạn sẽ được trang bị kiến thức tổng quan về trà sữa, các món topping ngon thông qua khoá học này. Những hương vị trà sữa ngon nhất được chế biến từ những nguyên vật liệu ngon nhất, đa dạng về chủng loại. Đồng thời, học viên được thực hành trên các trang thiết bị hiện đại hoàn toàn miễn phí.

 

THÔNG TIN CHI TIẾT:

Địa chỉ:

  • Ô 3 – Lô 04A Khu đô thị Đền Lừ 2, Quận Hoàng Mai, Hà Nội
  • 76/15 Đường số 2, P. Bình Hưng Hoà, Q. Bình Tân, Tp. Hồ Chí Minh

Điện thoại: 0988 055 852

Email: lophocphache@gmail.com

Website: https://baristaskills.com.vn/

Facebook: https://www.facebook.com/hocphache.vn/

Lớp học pha chế Barista Skills
Lớp học pha chế Barista Skills
Lớp học pha chế Barista Skills
Lớp học pha chế Barista Skills

Học viện Jarvis đào tạo pha chế

Được thành lập vào năm 2013, Học viện Jarvis được biết đến với nhiều khoá đào tạo đa dạng dành cho những ai quan tâm về ngành F & B. Jarvis cung cấp nhiều khoá học đa dạng, phù hợp với sở thích của nhiều nhóm đối tượng, đặc biệt là khoá học pha chế trà sữa thay vì các khoá học kỹ năng chung. Bạn sẽ nhận được hơn 300 công thức trà sữa hot nhất, được tuyển chọn kỹ càng từ đội ngũ chuyên viên pha chế xuất sắc nhất từ các thương hiệu danh tiếng nhất tại khoá học trà sữa chuyên sâu của học viện Jarvis.

Ngoài ra, học viên còn được cập nhật những công thức mới nhất cũng như hệ thống và thiết bị mới nhất. Vì lý do chất lượng, khoá học pha chế trà sữa của Jarvis chỉ giới hạn 8-10 học viên. Jarvis sẽ hướng dẫn bạn những bí quyết pha chế độc đáo nhất  giúp bạn tìm thấy hướng phát triển cho sự nghiệp pha chế của mình. Ngoài ra, sau khi khoá học kết thúc, học viện có thể hỗ trợ học viên tiếp tục phát triển nghề nghiệp.

 

THÔNG TIN CHI TIẾT:
Địa chỉ:

  • 156 Xã Đàn 2, Hà Nội
  • 112 Bàu Cát, Q.Tân Bình, TP.HCM

Điện thoại: 0985 965 732

Email: hocvienjarvis@gmail.com

Website: https://jarvis.vn/

Facebook: https://www.facebook.com/phachehanoi/

Học viện Jarvis
Học viện Jarvis
Học viện Jarvis
Học viện Jarvis

Đào tạo pha chế chuyên sâu Horecavn

Được thành lập vào năm 2014, Công ty Cổ phần Đầu tư Thương mại Ho. Re. Ca Việt Nam là một trong những doanh nghiệp tiên phong trong lĩnh vực đồ uống, hướng tới cung cấp cho thị trường những dịch vụ chất lượngchuyên nghiệp và uy tín cao. Các khoá học về pha chế từ căn bản đến nâng cao được HorecaVN tổ chức. Đặc biệt, thông qua các bài tập thực tế, khoá học hướng dẫn cách pha chế trà sữa sẽ mang đến cho học viên nguồn kiến thức toàn diệnsâu sắc nhất và am hiểu toàn diện về pha chế đồ uống.

Trong khoá học, hơn 70 công thức trà sữa Đài Loan và cách làm trân châu đường nâu đang thịnh hành, được cập nhật liên tục và thay đổi theo xu hướng được cung cấp. Các giải pháp hoàn chỉnh cho ngành đồ uống được cung cấp bởi HorecaVN, bao gồm đào tạo pha chế, cung cấp nguyên vật liệu và dịch vụ lắp ráp. Với sự hỗ trợ nhiệt tình của giáo viên, hơn 80% thời lượng mỗi buổi trong mỗi khoá học sẽ là các bài tập thực tế, giúp học viên nhanh chóng tiếp thu lý thuyết và hiểu được quy trình pha chế. Ngoài ra, HorecaVN hỗ trợ giới thiệu việc làm thêm cho các bạn đang làm việc tại nhà hàng, quán cafe, . . . nhằm tích góp kinh nghiệm trước khi thành lập công ty riêng.

 

THÔNG TIN CHI TIẾT:

Địa chỉ: Số 48, Ngõ 279 Đội Cấn, Ba Đình, Hà Nội

Điện thoại: 0963 906 266

Email: thuy.do@horecavn.com

Website: https://horecavn.com/

Facebook: https://www.facebook.com/DaoTaoPhaCheHorecaVN

Đào Tạo Pha Chế Chuyên Sâu Horecavn
Đào Tạo Pha Chế Chuyên Sâu Horecavn
Đào Tạo Pha Chế Chuyên Sâu Horecavn
Đào Tạo Pha Chế Chuyên Sâu Horecavn

Trên đây là danh sách các khóa học pha chế trà sữa ở các trung tâm chuyên nghiệp, uy tín nhất hiện nay, mong rằng các bạn sẽ có cho mình những lựa chọn phù hợp để thực hiện ước mơ nhé!